Những món “bảo bối” chị em nhất định phải có khi đi du lịch

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, máy rửa mặt, sửa rửa mặt, xịt khoáng, kem chống nắng và kem dưỡng da là 5 “bảo bối” chăm sóc da mà chị em nhất định phải mang theo khi đi du lịch để chăm sóc da luôn rạng ngời.

 

Đi du lịch có thể khiến làn da của bạn trông xỉn màu, mất nước do thời tiết nóng ẩm và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Do đó, ngoài việc suy nghĩ đến những bộ đồ mình sẽ diện, các điểm đến định ghé, chị em cũng nên lưu ý chăm sóc da và nên “bỏ túi” những item này vào túi xách trang điểm.

 

Kem chống nắng

Các tín đồ làm đẹp luôn biết tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ thoa lại sau hai giờ dù dùng loại có mức độ SPF nào. Điều này giúp làn da được bảo vệ suốt ngày dài và ngăn ngừa nguy cơ tổn thương, bỏng nắng và lão hóa sớm.

 

Xịt khoáng

Xịt khoáng làm dịu da và bổ sung độ ẩm nhanh chóng. Hiện nay, nhiều loại có kích thước nhỏ được bán trên thị trường, thuận tiện để bạn mang theo mọi lúc. Khi xịt, bạn cần chú ý giữ khoảng cách 15-10 cm để tránh làm hỏng lớp trang điểm.

 

Sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm

Hai sản phẩm này được cho là quan trọng hơn các loại serum chống lão hóa hoặc làm sáng da trong kỳ nghỉ. Thay vì sữa rửa mặt thông thường, hãy chọn loại sữa dưỡng làm sạch vì nó giúp nhẹ nhàng loại bỏ tất cả bụi bẩn, lớp trang điểm. Loại kem dưỡng ẩm hoặc dầu dưỡng da nhẹ sẽ đảm bảo làn da của bạn luôn được nuôi dưỡng tốt trong thời tiết nắng nóng hanh khô.

 

Máy rửa mặt

“Team mê xê dịch” đã chuẩn bị lịch trình cho mình chưa nào? Bên cạnh những bộ cánh xinh đẹp, chị em đừng quên mang theo em Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc giúp chăm sóc da toàn diện để chị em tự tin khoe sắc, thỏa sức tận hưởng, chu du vùng đất mới.

Chiếc Máy rửa mặt Frecos được thiết kế nhỏ gọn và đa năng vô cùng phù hợp nên chị em dễ dàng bỏ vào túi hay balo giúp tiết kiệm diện tích vali để có chỗ cho nhiều bộ cánh hơn.

 

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

Máy rửa mặt Frecos mang nhiều tính năng “3 in 1”: làm sạch sâu, đẩy tinh chất, nâng cơ khiến việc skincare chuẩn spa mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, sản phẩm chính là sự lựa chọn số 1 của nữ ca sỹ Thiều Bảo Trâm và người mẫu Ngọc Trinh để chăm sóc làn da mỗi ngày.

Lời khuyên chân thành cho các chị em muốn giảm mụn ẩn, mụn đầu đen, sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông là hãy sắm ngay 1 em Máy rửa mặt Frecos. Đây cũng chính là bí quyết chăm sóc da hằng ngày của Á hậu Huyền My.

 

Có chị em nào gặp phải tình trạng đi du lịch mà muốn “mang cả thế giới” đi theo không? Để tránh tình trạng lỉnh kỉnh không cần thiết thì chị em chỉ cần mang theo sữa rửa mặt, kem chống nắng, xịt khoáng, kem dưỡng, tẩy trang và đặc biệt là chiếc Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới là đủ để chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cả ngày rồi!