Phạm Băng Băng chú trọng quy trình rửa mặt giữ da láng mịn

Phạm Băng Băng cho rằng rửa mặt là bước dễ và cũng khó nhất trong công cuộc skincare bởi nếu da không sạch thì có đắp thêm 100 chiếc mặt nạ thì cũng sẽ trở nên vô ích.

 

Việc đầu tiên Phạm Băng Băng làm mỗi khi về nhà là thay quần áo và tẩy trang. Lớp trang điểm không được ở trên mặt cô quá 10 phút mỗi khi về đến nhà. Dù ở nhà hay khi đi công tác cô cũng luôn áp dụng những bước sau đây để làm sạch da.

 

Rửa sạch tay

Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi chạm lên da là quy tắc bất di bất dịch của Phạm Băng Băng. Cô tin rằng bàn tay là nơi trú ngụ của đủ các loại bụi bẩn, vi khuẩn nên cần rửa sạch để không “rước” thêm vi khuẩn lên mặt khi tẩy trang.

 

Tẩy trang

Có làn da khô nên Phạm Băng Băng ưu tiên dầu tẩy trang để hạn chế ma sát lên da. Cô cũng khuyến cáo nên lấy một lượng vừa đủ, ít quá sẽ tạo ra nhiều ma sát, có thể làm da thêm nhạy cảm.

Nhan sắc “trẻ mãi không già” của Phạm Băng Băng có được cũng nhờ vào quy trình chăm sóc da kĩ lưỡng.

 

Xông hơi

Sau khi tẩy trang và nhũ hóa sạch, Phạm Băng Băng dùng một chiếc khăn nhúng vào nước nóng, vắt khô và chườm lên da trong khoảng 15-20 giây, lặp lại hai lần. Cách này nhằm thư giãn và giúp lỗ chân lông giãn nở.

 

Massage

Sau khi chườm nóng da, Phạm Băng Băng sẽ nhỏ vài giọt tinh dầu (essential oil) vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều và ấn nhẹ lên da. Người đẹp tuổi tứ tuần cho biết bước này rất quan trọng với cô bởi có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da khô rất hiệu quả.

Không thể phủ nhận ở tuổi tứ tuần, cô vẫn là “tượng đài” của nhiều cô gái trẻ về vóc dáng, làn da.

 

Rửa mặt lần một

Sau khi đã cấp ẩm cho da với vài giọt tinh dầu, Phạm Băng Băng mới thực hiện khâu làm sạch da. Cô cho rằng nước quá nóng hay quá lạnh đều không tốt cho da nên thường dùng nước ấm và khăn mặt một lần. Nữ diễn viên có thói quen để sản phẩm làm sạch vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi mới thoa lên da mặt theo chiều xoay tròn. Nữ diễn viên chú trọng làm sạch cả vùng cổ và thoa kĩ phần mũi, cằm - những nơi dễ nổi mụn, sau đó dùng khăn mặt thấm nước lau sạch.

 

Rửa mặt lần hai

Phạm Băng Băng tiếp tục rửa thêm một lần nữa với sữa rửa mặt nhưng lần này thao tác nhanh hơn kết hợp dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da, sau đó cũng dùng khăn mặt thấm nước lau cho đến khi sạch hoàn toàn. Nữ diễn viên tin rằng với cách rửa mặt hai bước này da cô sẽ được làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn.

Mặt mộc của Phạm Băng Băng.

 

Như vậy, để quá trình làm sạch da như Phạm Băng Băng diễn ra hiệu quả hơn thì chị em cũng nên có dụng cụ rửa mặt vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa đưa tinh chất sữa rửa mặt thẩm thấu, sạch sâu tận bên trong, mang đến một làn da sạch trơn, mịn màng. Và để đạt được điều đó, nhiều tín đồ làm đẹp đã chọn Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới của THD Cosmetics đến từ Hàn Quốc do ca sĩ Thiều Bảo Trâm đang là Đại sứ thương hiệu.

Với những cô nàng bận rộn, skincare quá nhiều bước sẽ trở thành 1 cực hình. Nhưng khi đồng hành cùng Máy rửa mặt Frecos thì sẽ tiết kiệm thời gian chăm sóc da, làn da được làm sạch sâu, xóa tan mệt mỏi, các bước dưỡng da trở lên nhanh gọn chỉ sau 5 phút nhờ thiết kế thông minh.

 

Điểm vượt trội của Máy rửa mặt Frecos là sử dụng công nghệ T-sonic 8 mức độ rung khác nhau với tần số lên tới 1500 nhịp/phút, nên khi massage sẽ không sợ làm da chảy xệ hay tổn thương mạnh. Mặt sau thiết kế rãnh vân massage nâng cơ và đẩy tinh chất dưỡng da nhanh chóng thẩm thấu vào các tế bào phát huy hiệu quả tối đa.

Thông qua thiết kế uốn cong 90 độ cùng cấu tạo đầu lông chải siêu nhỏ 0.6mm, bằng silicone điện kháng khuẩn, Máy rửa mặt Frecos không chỉ giúp rửa sạch tất cả các góc của khuôn mặt một cách dễ dàng, còn hỗ trợ massage toàn bộ các vùng trên khuôn mặt, loại bỏ tế bào chết, giúp làm sáng mịn và hấp thu đầy đủ tinh chất từ mỹ phẩm dưỡng.

Với sự đồng hành của Máy rửa mặt Frecos, quy trình skincare của Thiều Bảo Trâm được tối ưu chỉ trong 5 phút. Nhờ những tính năng vượt trội, Máy rửa mặt Frecos thay cô thấu hiểu làn da, đánh bay bụi bẩn và dầu thừa, hỗ trợ massage lưu thông tuần hoàn máu hay đẩy tinh chất, giúp làn da luôn căng mịn và rạng ngời.

Máy rửa mặt Frecos được xem là “bảo bối” làm sạch da mặt hiện đại và được giới skincare đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu quả trong chu trình làm sạch da từ sâu bên trong nên được rất nhiều chị em tin cậy.

 

Một làn da mịn màng, khỏe mạnh giúp nàng tự tin hơn, đặc biệt là khi để mặt mộc hay không cần trang điểm quá nhiều. Chị em nếu vẫn chưa tìm được “chân ái” trong chu trình skincare thì tậu ngay em Máy rửa mặt Frecos – Phiên bản sạc chạm thế hệ mới để làm đẹp hiệu quả, giúp da láng mịn hơn mỗi ngày.