Quy trình chăm sóc da giúp làm sạch lỗ chân lông, da trắng sáng hiệu quả

Theo các chuyên gia làm đẹp, nếu muốn làm lỗ chân lông nhỏ đi, nên tập trung làm sạch lỗ chân lông, đồng thời duy trì thói quen chăm sóc da đúng cách.

 

Lỗ chân lông to là tình trạng dễ bắt gặp ở làn da dầu. Nguyên nhân là do bề mặt da thường xuyên trong trạng thái ẩm ướt, khiến bụi bẩn dễ dàng bám dính lại, các chất này “chen lấn” trên da làm gia tăng kích thước lỗ chân lông, thậm chí sự hòa lẫn giữ tạp chất và bã nhờn còn gây nên vấn đề mụn.

Lỗ chân lông giãn to khiến chị em mất tự tin với làn da và gương mặt của mình.

 

Dưới đây là quy trình chăm sóc da, làm sạch lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

 

Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Kể cả khi ngày hôm đó chị em có trang điểm hay không, thì vẫn cần phải tẩy trang vào cuối ngày, nhất là trước khi đi ngủ. Các sản phẩm trang điểm, dù đó là những sản phẩm thân thiện với da nhất, cũng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Theo các chuyên gia tại Hoa Kỳ, chị em phải luôn giữ làn da sạch vắng bóng mỹ phẩm trước khi đi ngủ, thì mới có thể làm thông thoáng lỗ chân lông trên da mặt.

 

Tẩy tế bào da chết

Chị em nên tẩy tế bào chết 2 - 3 lần một tuần, việc này sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi tẩy tế bào chết, hãy kết hợp dùng tay massage nhẹ nhàng lên da để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Sử dụng kem dưỡng ẩm tương thích với loại da

Lỗ chân lông ở vùng mũi tiết nhiều bã nhờn hơn những vùng khác trên khuôn mặt, nhưng chị em vẫn nên bôi kem dưỡng ẩm sau mỗi lần làm sạch da. Bởi điều này sẽ giúp hạn chế nguy cơ khô da, hay làm trầm trọng thêm các vấn đề về lỗ chân lông.

Vì dưỡng ẩm là bước rất quan trọng nên chị em hãy lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm da mặt phụ hợp với da mặt mình. Ngoài ra, hãy “bỏ túi” các sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel hoặc nước sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

 

Rửa mặt 2 lần/ngày

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có thể giúp loại bỏ những vết trang điểm còn sót lại, dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn khỏi lỗ chân lông. Các chuyên gia về làm đẹp khuyến khích chị em nên rửa mặt 2 lần một ngày để làm sạch lỗ chân lông.

Đối với những người có làn da dầu, nên sử dụng sữa rửa mặt dạng gel hoặc kem. Vì những sản phẩm này không gây kích ứng da, mà còn giúp làm sạch lỗ chân lông.

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) được biết đến là gel rửa mặt “thông minh” thanh khiết làn da giúp se kít lỗ chân lông, bật tôn làn da trắng sáng nhờ sở hữu thành phần và công dụng vượt trội.

 

Super Herbal Detox Face Korea áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch. Đây là một trong những sản phẩm thế hệ mới được tạo bởi công thức bong bóng màu xanh lá cây với các bong bóng nhỏ tự nhiên xuất hiện ngay khi tiếp cận da có nguồn gốc chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... nên an toàn, lành tính khi sử dụng.

Super Herbal Detox Face Korea được biết đến là trợ thủ đắc lực cho giới trẻ hiện nay bởi chiết xuất 100% từ thành phần rau củ thiên nhiên cùng khả năng đào thải độc tố, giảm thiểu kích ứng trên da rất tốt.

Chỉ cần 1 bước rửa mặt cùng Super Herbal Detox Face Korea sẽ giúp làm sạch sâu, detox thải độc, tẩy trang, dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất trả lại làn da căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào cho phái đẹp.

 

Thực tế, chị em cũng có thể làm sạch lỗ chân lông bằng các sản phẩm như: Kem dưỡng kiềm dầu, axit Beta Hydroxy (BHA), giấy thấm dầu, miếng lột mụn đầu đen, kem chống nắng không gây dị ứng,... Nguyên tắc vàng để “thu nhỏ” lỗ chân lông là luôn giữ cho làn da sạch sẽ, không bị tắc nghẽn bởi bất kỳ tác nhân nào. Và chị em đừng quên sử dụng Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) để làm sạch da từ sâu bên trong nhé!