Sai lầm thường gặp khi trang điểm, làm đẹp mi bằng Mascara

Mascara là món đồ trang điểm quen thuộc của phụ nữ. Tuy nhiên, không ít người vẫn mắc phải những sai lầm dưới đây khiến lớp trang điểm không như mong đợi.

 

Chớp mắt ngay sau khi chuốt

Nhiều người có thói quen chớp mắt ngay sau khi chuốt mascara, nhưng điều đó thường dẫn đến những vệt đen trên mí mắt làm hỏng lớp phấn mắt của bạn. Thay vào đó, sau khi chuốt Mascara, bạn hãy nhắm mắt lại trong vài giây rồi mở mắt ra, Mascara sẽ khô và không bị lem.

Sử dụng Mascara đúng cách để có được kết quả tốt nhất khi trang điểm.

 

Chỉ chuốt Mascara theo chiều ngang

Nhiều người có xu hướng chuốt Mascara theo chiều ngang mà không biết rằng chuốt theo chiều dọc thanh chải sẽ giúp phủ lấp được điểm khuất trên hàng mi?

Nếu bạn liên tục chuốt từ lớp này đến lớp khác kín cả lông mi thì sợi mi sẽ bị bết dính, gây mất thẩm mỹ cho đôi mắt. Vì thế khi muốn tán nhẹ nhàng, hoặc chuốt mi dưới, bạn chỉ nên chuốt theo chiều dọc để có được hiệu quả tốt nhất.

 

Nhúng thanh chuốt liên tục để lấy thêm Mascara

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất khi sử dụng món đồ trang điểm này. Việc nhúng liên tục thanh chuốt vào lọ để lấy thêm nhiều hơn sẽ vô tình đem vi khuẩn vào trong lọ và khiến Mascara dễ bị khô, nhanh vón cục hơn. Thay vì nhúng thẳng như bình thường, bạn nên xoáy nhẹ chổi từ từ trong lọ để lấy thêm Mascara.

Mascara là một trong những đồ trang điểm quen thuộc đối với phái đẹp.

 

Sử dụng một chiếc Mascara quá lâu

Đây là sai lầm cơ bản mà nhiều người thường xuyên mắc phải. Nhiều chị em phụ nữ có xu hướng sử dụng chiếc Mascara trong thời gian dài. Nếu sử dụng Mascara cũ sẽ khiến lông mi vón cục, có thể gây ra lẹo mắt và nhiễm trùng.

Theo các chuyên gia làm đẹp, chị em nên thay Mascara sau 3 – 6 tháng sử dụng, nhằm đảm bảo vệ sinh, chất lượng cũng như ngăn chặn vi khuẩn trên cây mascara xâm nhập vào cơ thể.

Bên cạnh đó, chị em nên chọn Mascara dưỡng mi được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính, an toàn và đến từ thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng để làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Được biết đến là một sản phẩm vừa thay thế Mascara vừa là Serum dưỡng mi, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes đến từ thương hiệu THD Cosmetics hiện được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng khi trang điểm.

 

Được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên như: cúc la mã, bơ, hạt óc chó, lô hội, trà xanh,... với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes giúp tái tạo mi trụi, phục hồi mi hư tổn, hồi sinh mi mới chắc khoẻ. Bên cạnh đó, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes còn kích thích nang lông mi siêu dày & dài cực đại, ngăn chặn gãy rụng, kéo dài tuổi thọ mi. Đồng thời, siêu phẩm đến từ Hàn Quốc còn dưỡng và tạo hình lông mi như ý và đặc biệt mang lại hiệu quả ngay chỉ sau 7 ngày sử dụng.



Trọn vẹn biết bao nếu hè này, chị em tự tin tỏa sáng với hàng mi đen dày, cong vút nhờ Serum dưỡng dày và dài Niceyes. Không tốn kém nhiều thời gian và chi phí, đơn giản, tiện lợi có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

 

Nhiều khách hàng cho hay, Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes đến từ Hàn Quốc với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên, có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp lông mi và mày giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên.

Giải pháp hiệu quả nhất mà các bác sĩ và chuyên gia làm đẹp vẫn khuyên dùng là sử dụng sản phẩm dưỡng mi phù hợp. Serum dưỡng dày và dài mi Nicyes trở thành “bảo bối” giúp hàng mi thêm dày, cong vút hơn mỗi ngày được triệu khách hàng và Ca sĩ Trương Quỳnh Anh tin dùng.

Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes vẫn luôn “đốn tim” các tín đồ làm đẹp vì khả năng “biến hình” cho đôi mi chỉ trong phút chốc mà không hề gây tổn thương, không làm gãy rụng mi tí nào. Các chị đẹp sau khi sử dụng đều không tiếc lời dành cho em ấy cơn mưa lời khen.

 

Khắc phục những sai lầm khi trang điểm bằng Mascara trên đây là chị em đã chăm sóc đôi mi thêm đẹp rạng rỡ. Và một điều cực kỳ quan trọng, chị em cần chọn đúng sản phẩm Mascara dưỡng mi như Serum dưỡng dày và dài mi Niceyes để làm đẹp an toàn và hiệu quả mỗi ngày nhé!