Sử dụng khăn tẩy trang đúng cách từ lời khuyên của chuyên gia

Tẩy trang đúng cách có rất nhiều bước và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để thực hiện hết quy trình. Vì thế, khăn tẩy trang chính là “trợ thủ đắc lực” làm sạch lớp make up và bụi bẩn bám trên bề mặt da nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

 

Nói về lí do vì sao chị em nên lựa chọn khăn tẩy trang “chuyên dụng”, bác sĩ da liễu Shari Marchbein ở thành phố New York cho biết: “Với những bạn make up lớp nhẹ đến trung bình, sử dụng khăn tẩy trang có thể dễ dàng lau sạch lớp trang điểm này. Riêng các bạn có làn da nhạy cảm nên tìm chọn các loại khăn tẩy trang dịu nhẹ, không để lại cặn cũng như cảm giác châm chích trên da”.

Bác sĩ da liễu Erin Gilbert được hội đồng chứng nhận ở thành phố New York lưu ý cách sử dụng khăn tẩy trang đúng chuẩn: “Một điểm bạn cần lưu ý để làn da được làm sạch sâu đó là sử dụng nhiều miếng khăn tẩy trang cho đến khi thấy miếng khăn trắng sạch là chuẩn nhất”.

Thay vì dùng khăn mặt, hãy dùng bông tẩy trang 1 lần để lau cũng như rửa mặt. Nó sẽ giúp da mặt bạn khỏe mạnh hơn vì không làm lây lan vi khuẩn.

 

Còn nếu bạn có lớp trang điểm dày, có đặc tính chống trôi, chống nước cao thì chỉ sử dụng khăn tẩy trang sẽ không thể làm sạch được hoàn toàn. Lúc này, bạn nên tìm đến những loại khăn tẩy trang đa năng và đa công dụng, có khả năng tẩy trang tốt hơn các loại dịu nhẹ thông thường. Và dùng kết hợp thêm loại sữa rửa mặt làm sạch sâu. Vì nếu bạn không làm sạch da kỹ càng, ngày hôm sau da bạn sẽ rất dễ lên mụn do lỗ chân lông bị bí tắc. 

So với các loại khăn tẩy trang thông thường thì chị em có thể cân nhắc dùng Khăn tẩy trang Muse của THD Cosmetics. Theo đó, chị em chỉ cần sử dụng nước ấm là đã hoàn toàn có thể loại bỏ lớp makeup cứng đầu nhưng da vẫn được yên tâm nuôi dưỡng theo cách khoa học, an toàn và hiệu quả.

Khăn tẩy trang Muse đến từ Hàn Quốc giúp làm sạch thông minh, hữu ích với khả năng tẩy sạch mọi lớp trang điểm chỉ với nước. Nghe có vẻ vô lý nhưng đây là phương pháp làm sạch được hàng ngàn lượt review và đánh giá từ các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới.

 

Mặt trước của Khăn tẩy trang Muse với sợi vải theo công nghệ dệt mới, có khả năng làm sạch vượt trội giúp lau sạch hoàn toàn các chất thải trên làn da. Mặt sau gồm sợi tự nhiên, nguyên chất thực vật không độc hại được chiết xuất 100% từ cây tre, giúp chăm sóc bề mặt da bằng cách làm sạch nhẹ nhàng các tế bào chết và bã nhờn. Đặc biệt hơn, khăn tẩy trang dễ dàng giặt sạch với nước, thân thiện với môi trường, cố thể tái sử dụng tới hơn 1000 lần – tương đương 3-5 năm, tiết kiệm đáng kể khoản chi phí mua mỹ phẩm.

Khăn tẩy trang Muse là phương pháp tẩy trang thông minh an toàn với mọi loại da, thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa bất kì hóa chất, hương liệu nào, sợi lông khăn siêu nhỏ, siêu mềm mịn và chỉ dùng với nước ấm lau sạch trong vài giây. Do đó, sản phẩm được chị em săn lùng nhiều năm qua và tin dùng nhất hiện nay để làm sạch da hiệu quả.

Tẩy “sạch sành sanh” lớp trang điểm mà không cần đến nước, dầu hay bất kỳ dung dịch tẩy trang nào. Đó là bí quyết tẩy trang vừa tiết kiệm mà còn bảo vệ môi trường từ Hoa hậu Thùy Tiên chị em nên bỏ túi ngay để tẩy trang đúng cách.

Khăn tẩy trang Muse nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng bởi sự tiện lợi, chất lượng và khả năng làm sạch thông minh khi sử dụng.

 

Tẩy trang là một thao tác quan trọng để giúp làn da chị em thư giãn sau một ngày dài “chiến đấu” với khói bụi, mỹ phẩm và chất dầu trên mặt da. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, chị em cũng đừng quên việc làm sạch da bằng Khăn tẩy trang Muse tiện dụng này nhé!