Tiêu chí chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp, tiện lợi trong mùa du lịch

Sản phẩm rửa mặt là một trong những món dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch. Chúng không chỉ làm sạch các bã nhờn, bụi bẩn của suốt chuyến đi dài, mà còn làm cho làn da của bạn mịn màng, thư giãn hơn nữa đấy.

Bạn đang rất hào hứng chuẩn bị vali cho những chuyến đi du lịch. Và để tận hưởng chuyến đi chơi trọn vẹn nhưng chăm sóc làn da mướt mịn, tươi tắn thì bạn cần chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp, tiện lợi, an toàn và hiệu quả.

Dưới đây là những tiêu chí mà bạn cần chú ý khi chọn mua sản phẩm rửa mặt:

Chọn sản phẩm rửa mặt không có cồn, không hương liệu hóa học

Những thành phần này sẽ tăng hiệu quả làm sạch trên da nhưng có thể gia tăng nguy cơ tổn thương, phá hỏng cấu trúc da khi thường xuyên tiếp xúc với tia UV.

Chọn sản phẩm rửa mặt có khả năng phục hồi độ ẩm

Dưới tác động của tia UV, da dễ thất thoát độ ẩm, dẫn đến tế bào mất dần sức sống, dễ tổn thương, tăng nguy cơ nám. Do đó, lựa chọn sản phẩm rửa mặt chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm sẽ giữ cho màng ẩm trên da được gia cố tốt hơn.

Chọn sản phẩm rửa mặt có bổ sung Vitamin

Khi tế bào bị tổn thương do tia UV, việc cung cấp Vitamin trở nên cần thiết. Bạn cần lưu ý lựa chọn Vitamin A, C, E giúp bề mặt da khỏe hơn, chống oxy hóa.

Nếu bạn đăng boăn khoăn nên chọn sản phẩm rửa mặt nào ưng ý thì Gel thải độc làm sạch da Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) sẽ đáp ứng  đầy đủ các tiêu chí trên.

Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) được biết đến là “trợ thủ” đắc lực trong việc làm sạch da cho giới trẻ hiện nay bởi chiết xuất 100% từ thành phần rau củ thiên nhiên như: bông cải xanh, rau sam, rau má... Với kỳ vọng mang đến giá trị tốt nhất, nâng niu sự phát triển của từng tế bào, gel rửa mặt Super Herbal Detox Face Korea áp dụng công nghệ bong bóng xanh lá cây tự nhiên giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da ngay từ bước làm sạch, giúp đào thải độc tố, giảm thiểu kích ứng trên da.

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa paraben và phenoxythanol, không chứa màu và hương thơm nhân tạo, không gây kích ứng da nên vô cùng lành tính, an toàn, thân thiện với làn da.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, Gel rửa mặt Super Herbal Detox Face Korea là sản phẩm mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố, tạp chất, khói bụi, bã nhờn, lớp trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông, nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Nói về chất lượng sản phẩm, cô nàng Hà Uyên hào hứng tâm sự: “Thực sự hiếm có em sữa rửa mặt nào mà mình xem bảng thành phần phải “chốt đơn” vì quá lành tính. Chiết xuất rau sam, rau má, bông cải xanh giúp kháng khuẩn, kháng viêm, loại bỏ bã nhờn nhưng lại không gây khô da mà còn làm mềm và cấp ẩm cho da. Mình dùng 1 tuần nghiện liền, cảm giác da nó sạch mà vẫn mướt, da sáng và đều màu hơn”.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Theo bạn My Trần thì Super Herbal Detox Face Korea vừa là một sản phẩm detox da kiêm sữa rửa mặt tẩy trang, chỉ trong 1 bước rửa mặt là có thể vừa loại bỏ lớp tế bào chết, vừa làm sạch sâu da mặt, vừa rửa sạch và thải độc cho da rất tốt.

Với sản phẩm Super Herbal Detox Face Korea (Tox thải độc da rau củ) “5 in 1” thì việc làm sạch da mặt của bạn trong những chuyến du lịch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần 1 bước rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu, detox thải độc, tẩy trang, dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất trả lại làn da căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào.