Tips tô son “lòng môi” giúp chị em lên màu đẹp khó cưỡng

Kiểu đánh son lòng môi chính là “cứu tinh” của đôi môi dày vì có thể khiến môi mỏng manh hơn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, chị em sẽ trông nổi bật và rạng rỡ hơn với một đôi môi căng mọng như viên kẹo mút ngọt ngào.

 

Đánh son lòng môi là phong cách trang điểm trẻ trung, tự nhiên gần như được “đo ni đóng giày” cho phái đẹp châu Á. Chỉ với son lì và son kem yêu thích, cô nàng bận rộn vẫn có thể tự tin xuống phố với đôi môi xinh xắn.

Với những bạn có đôi môi đầy đặn

Bước 1: Đánh kem che khuyết điểm hoặc son nude trùng với màu da lên môi

Bước 2: Thoa một lớp son màu ở trong lòng môi

Bước 3: Dùng cọ, tay hoặc tăm bông tán son theo quy tắc nhạt dần về phía vành môi

Dùng son nhạt màu tán đều khắp môi.

 

Đối với những bạn có đôi môi vừa và mỏng, kết hợp 2 màu son sẽ phù hợp với dáng môi của bạn hơn.

Bước 1: Chọn 2 thỏi son có tông màu gần giống nhau. Các bạn nên chọn 1 thỏi màu nhạt và 1 thỏi đậm màu hơn

Bước 2: Đánh màu son nhạt lên cả môi

Bước 3: Tô màu son đậm hơn ở phía lòng môi

Bước 4: Bặm môi thật nhẹ hoặc dùng cọ, tay để tán màu giúp son trông tự nhiên hơn

Dùng son màu đậm để tô lòng môi.

 

Có thể nói, cách đánh son lòng môi không chỉ xinh đẹp mà còn tiện lợi, dễ dàng. Và càng tuyệt vời hơn khi chị em sử dụng Bộ sưu tập The Muse của THD Cosmetics với 9 màu son chuẩn phong cách Hàn Quốc lên màu cực chuẩn cho chị em rạng rỡ cả ngày dài.

Sở hữu ngay Bộ sưu tập The Muse 9 màu son kem nhung lì “hot trend” xứng danh “crush quốc dân” dành cho chị em bởi phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi lứa tuổi, mọi layout trang điểm.

 

Với công thức đột phá, không chỉ dưỡng ẩm suốt cả ngày mà còn mang lại hiệu ứng căng mọng và màu sắc cực chuẩn cho đôi môi.  Bộ sưu tập The Muse với 9 màu son gồm: Maria (Cam Sữa), Kylie (Cam Gạch), Kendall (Nâu Đất), Scarlet (Đỏ Gạch), Ariana (Hồng Sữa), Sophia (Đỏ San Hô), Gigi (Hồng Nude), Jennifer (Hồng Đất), Karolina (Đỏ Rượu).

Với 9 màu sắc toàn màu “hot trend”, chị em có thể tự tin thay đổi diện mạo, tha hồ tô điểm đôi môi rạng rỡ mỗi ngày chẳng cần make-up cầu kỳ.

 

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, sắc son đánh lên môi chuẩn tới 96% màu son, che phủ tốt, không phụ thuộc vào màu sắc ban đầu của đôi môi. Em son này sẽ khiến ai dùng rồi đều phải ấn tượng ngay và luôn từ ánh nhìn cho đến cái chạm môi đầu tiên bởi khả năng lên màu chuẩn xác, chất son mềm mại khi thoa lên môi và độ bám màu tuyệt vời.

Bộ sưu tập son The Muse 9 màu cực tone da, dễ đánh, dễ dùng đặc biệt là các chị em da ngăm cũng có thể bon chen. Chất son không thể chê vào đâu bởi khả năng bám dính, bền màu lên đến 8 tiếng mà không có cảm giác bong tróc, nứt nẻ.

Nhiều chị em cho hay, dùng đủ các mẫu son nhưng cuối cùng Bộ sưu tập son The Muse vẫn là chân lý, ưng ý nhất từ trước đến giờ. Siêu lì, siêu lâu trôi, mềm môi bất ngờ... không ai khác ngoài những thỏi son kem nhung lì “cực hot” làm siêu lòng các tín đồ yêu son.

 

Bộ sưu tập son The Muse hiện đang trở thành hiện tượng khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Chị em “bỏ túi” ngay tips tô son “lòng môi” cùng Bộ sưu tập The Muse chuẩn Hàn Quốc siêu hot này để sở hữu đôi môi “vạn người mê” nhé!