Tips trang điểm lâu trôi, rạng rỡ cả ngày từ chuyên gia làm đẹp

Nếu chị em là người thích trang điểm, có lẽ đã từng trải nghiệm cảm giác kinh hoàng khi nhận ra các lớp kem phấn lem nhem hoặc bị chảy trên da mặt. Giữ cho lớp trang điểm bền cả ngày dường như là việc bất khả thi?

 

Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm Elaine Barnett (Hoa Kỳ) mách chị em một số mẹo nhỏ để giữ cho phấn nền luôn ổn định, không bị phai. Đồng thời, cô cũng chia sẻ các kỹ thuật để giữ lớp trang điểm bền đẹp suốt cả ngày.

Một số mẹo nhỏ có thể giúp lớp trang điểm bền đẹp cả ngày.

 

Chuẩn bị cho làn da trước khi trang điểm

Nếu làn da không được chăm sóc đúng cách, thì lớp trang điểm sẽ không thể mịn màng hoặc lâu trôi. Dầu, vi khuẩn và tế bào da chết tích tụ trên bề mặt da sẽ lộ ra khi trang điểm. Vì vậy, chị em nên tẩy tế bào chết cho da ít nhất hai lần một tuần để giữ cho làn da mịn màng, giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Sử dụng toner sau khi làm sạch và tẩy tế bào chết sẽ cân bằng độ pH trên da. Từ đó, bề mặt da sẽ mịn màng và tươi sáng hơn. Điều này cũng giúp sản phẩm dưỡng da nhanh tiệp vào da hơn.

Dưỡng ẩm da đúng cách với loại kem phù hợp sẽ cung cấp lớp nền hoàn hảo để các sản phẩm dưỡng da trông tươi tắn cả ngày. Ngoài ra, hãy thử một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu để hấp thụ nhanh chóng đồng thời cung cấp đủ độ ẩm cho da.

Dưỡng ẩm da đúng sẽ cung cấp lớp nền hoàn hảo.

 

Sử dụng kem nền không chứa dầu

Các sản phẩm gốc dầu khiến lớp trang điểm dễ bị trôi. Nếu bạn thuộc loại da khô, hãy đảm bảo rằng bạn dưỡng ẩm thật tốt trước khi sử dụng kem nền không chứa dầu. Hãy chọn một loại có tác dụng lâu trôi và sẽ làm mềm mịn làn da của bạn cả ngày.

Các sản phẩm gốc dầu khiến lớp trang điểm dễ bị trôi.

 

Lớp kem hoặc các sản phẩm dạng lỏng kết hợp một lớp bột phù hợp

Chất lỏng và kem có xu hướng trôi đi suốt cả ngày, vì vậy để giữ được các sản phẩm dưỡng da của bạn lâu dài, hãy thử tìm các loại phấn nhẹ phù hợp với màu của kem nền và má hồng dạng kem của bạn.

Thay vì ‘đánh’ bột thành những vòng tròn nhỏ lên trên chất lỏng và kem, hãy thử ‘bôi’ sản phẩm lên mặt. Kỹ thuật vỗ nhẹ sẽ giữ cho chất lỏng và kem không bị di chuyển và sẽ khóa chặt các sản phẩm dưỡng da của bạn, giúp chúng không bị trôi suốt cả ngày. Bạn đừng quên mang theo phấn bên mình để chấm nhẹ vào những vùng da có thể trông sáng bóng suốt cả ngày.

“Less is more” (càng đơn giản càng đẹp) là bí quyết trang điểm lâu trôi.

 

Trang điểm bằng các lớp nền nhẹ

‘Less is more’ là bí quyết giúp lớp trang điểm của bạn kéo dài cả ngày. Elaine Barnett khuyên bạn nên sử dụng một miếng bọt biển để thoa các lớp nhẹ. Điều này sẽ giúp làn da của bạn trông tự nhiên mà không gây cảm giác nặng nề.

Có thể nói, việc trang điểm hằng ngày đã trở thành thói quen, nhưng thời tiết nắng nóng dẫn đến tình trạng cakey, mốc nền làm nhiều cô gái e ngại. Vì vậy, chị em nên có bí kíp cũng như chọn đúng mỹ phẩm trang điểm giúp giữ nền lâu trôi, mềm mịn cả ngày.

Theo nhiều tín đồ làm đẹp, Phấn nước Magic Cushion đến từ thương hiệu THD Cosmetics được sinh ra để khắc phục tình trạng da cộm phấn, đem tới lớp nền siêu thực, mịn màng mỏng nhẹ như da em bé.

Chiếc feedback của Hotgril Hương Lê sau khi dùng Phấn nước Magic Cushion ở nửa khuôn mặt để có sự so sánh chính là bằng chứng xác thực nhất. Chất phấn thuyết phục ngay từ lần “chạm” da đầu tiên, 10 người thì 9 người khen ngợi.

 

Theo các chuyên gia mỹ phẩm, nhờ chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên như: Ngọc trai, Lá hồng kaki, Quả nho, Tinh dầu hoa Rum, Hạt cà phê, Rễ cây Hà Thủ Ô, rễ cây Hoàng Kỳ, Lá trà, Hoa anh đào, Cam thảo... nên Phấn nước Magic Cushion sở hữu khá nhiều ưu điểm được chị em mong ngóng như: kiềm dầu, chống nắng, che khuyết điểm giúp da mịn màng hơn.

Phấn nước Magic Cushion với khả năng kiềm dầu chống nước tuyệt đỉnh, bền màu, mướt mịn trên da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và là “item” không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô nàng.

 

Ngoài khả năng siêu dưỡng với công nghệ NanoC-Shine mới nhất, giúp tạo lớp nền mỏng, căng bóng chuẩn Hàn, Phấn nước Magic Cushion còn giúp bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi tác nhân gây hại từ tia UV với chỉ số chống nắng SPF50+. Đồng thời, che phủ khuyết điểm đến 90% và giữ ẩm cho da suốt 24 giờ, cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da căng mịn và khỏe mạnh.

Phấn nước Magic Cushion sẽ là “cứu tinh” cho những cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn diện mạo xinh đẹp tự nhiên trong mọi tình huống.

 

Tóm lại, chị em mong muốn giữ lớp nền lâu trôi, rạng rỡ cả ngày nhưng vẫn muốn trang điểm “nhanh, gọn, tiện dụng” thì đừng bỏ qua em Phấn nước Magic Cushion của nhà THD Cosmetics  nhé!